Bằng Cấp Chất Lượng

Bằng Cấp Chất Lượng - Uy Tín Trên Toàn Quốc

Bằng cấp chất lượng, uy tín nhận hỗ trợ, tư vấn cho các bạn đang là sinh viên - người đi làm mong muốn có bằng đại học - cao đẳng - trung cấp - bằng cấp 3 để có một công việc tốt, phù hợp với nhu cầu làm việc và phát triển nghề nghiệp của mỗi người. Dịch vụ Bằng cấp chất lượng, uy tín số một tại việt nam - đơn vị làm bằng cho hơn 10.000 khách hàng trên cả nước . Chúng tôi nhận làm bằng đại học, bằng cao đẳng, bằng trung cấp, bằng cấp 3, bằng tiếng Anh, bằng Tin học và nhiều loại bằng liên quan khác uy tín chất lượng đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ tốt nhất hiện nay và giá rẻ so với các đơn vị khác. Yên tâm về thủ tục và 100% so với bản gốc.


Hiện nay chúng ta đang sống trong một môi trường công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Nhu cầu lao động đang rất là cao, mỗi ngày có hàng chục ngàn tin tuyển dụng tuyển nhân viên mỗi ngày vậy mà tình trạng nhà tuyển dụng thì vẫn cứ tuyển người, người tìm việc thì vẫn phải thất nghiệp lý do vì sao? Tại vì hầu như 95% các nhà tuyển dũng đều yêu cầu bằng cấp đại học - cao đẳng thì mới đủ tiêu chuẩn để làm việc cho công ty họ. Những người có tay nghề nhưng không có điều kiện đi học cao hơn hoặc đã quá tuổi đi học họ phải làm sao?

Với những bước chuyển mình trong công nghệ làm bằng giả, máy móc hiện được nhập từ nước ngoài với phôi chất lượng và kèm theo team 7 màu chống hàng giả, đảm bảo cho quý khách về độ uy tín của chúng tôi.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều tin lừa đảo làm bằng cấp nhưng thực chất chúng nhận tiền của bạn rồi cao chạy xa bay tiền thì mất bằng thì chẳng thấy đâu. Đến với chúng tôi hoàn toàn không nhận tiền trước của quý khách, khi nào các bạn nhận bằng thì lúc đó mới phải thanh toán chi phí.

Cách thức làm việc của chúng tôi cũng hết sức là đơn giản, chỉ cần bạn gọi cho chúng tôi:0898409294 gặp Mr.Hoàng hoặc liên hệ Zalo: 0898409294 sẽ được tận tình tư vấn và giải đáp những thắc mắc cho bạn. Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: (Chúng tôi sẽ xóa hết thông tin đảm bảo bí mật cho bạn sau khi nhận bằng)

  • Tên đầy đủ : 
  • Ngày tháng năm sinh : 
  • Nơi sinh : 
  • Giới tính : 
  • Tên trường muốn làm : 
  • Ngành học – Chuyên ngành : 
  • Năm tốt nghiệp : 
  • Xếp loại : 
  • Bậc Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp/ Cấp 3 … 
  • Hệ Chính quy/ Tại chức/ Từ xa … 
Ngoài ra :

  • Nếu bạn muốn làm bằng TOIEC thì ghi số Chứng minh thư. 
  • Nếu bạn làm bằng từ năm 2009 trở về trước thì lưu ý Kèm theo 1 tấm ảnh 3×4. 
  • Nếu bạn làm bằng từ năm 2010 trở về sau thì không cần ảnh 
  • Các bạn ở xa (không ở Tp. HCM) chúng tôi sẽ lấy thông tin, ảnh qua email, làm xong chúng tôi sẽ liên hệ lại với các bạn lên nhận hồ sơ tại Tp. HCM hoặc chuyển phát hồ sơ về địa chỉ của bạn đã cung cấp.
Vì sao bạn chọn dịch vụ làm bằng đại học của chúng tôi :
  • Là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra giá trị cốt lõi của bằng đại học 
  • Uy tín chất lượng và nhanh chóng về dịch vụ 
  • Không lừa đảo chặt chém khách hàng 
  • Bằng cấp chất lượng 99% so với bản gốc 
  • Cam kết nhanh chóng - hiệu quả - bí mật 
  • Lấy chất lượng để mang lại sự thành công 
Vui lòng chia sẻ cho bạn bè có nhu cầu, chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét